วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

สมุนไพรถ่ายไขมัน



ยาถ่ายไขมัน สมุนไพร100% ตำหรับล้านนา ยาถ่ายไขมัน สมุนไพรแท้ 100% ได้ผลจริง ราคาไม่แพง เพิ่มปริมาณเป็น 400 มก.แต่ราคาเดิม 150.- สินค้าหนึ่งผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบล ผลิตภายใต้ความควบคุมโดยเภสัชกรแพทย์แผนไทย (มีใบอณุญาติถูกต้อง)ยาถ่ายไขมันเป็นสมุนไพรตำรับเก่าแก่ของล้านนาที่สืบต่อกันมานานตำรับหนึ่งที่มีการใช้มาแต่อดีต ประกอบด้วยสมุนไพร 4 ชนิด คือ รากลาน รากตาล รากมะลุม รากมะละกอตัวผู้ นำมาผสมผสมกันในการเสริมการออกฤทธิ์ให้สมดุลกัน ละลายไขมันที่ตกค้างในร่างกายและผิวหนัง ลดไขมันในเลือด และลดความดันสูงควบคุมระบบขับถ่ายในร่างกายให้เป็นปกติ ช่วยชะล้างของเสียส่วนเกินในผนังลำไส้ ทำให้ทรวงทรงสมส่วน และเป็นยาระบายและลดไขมันในร่างกายได้อย่างดี รับประทานอย่างต่อเนื่องจะรู้สึกเบาเนื้อเบาตัว กระฉับกระเฉง ไม่มีผลข้างเคียงที่ทำให้อ่อนเพลียหรือใจสั่น เพราะประกอบด้วยสมุนไพรเท่านั้น ไม่มีส่วนผสมของยาแผนปัจจุบันหรือสเตียรอยด์ นอกจากเป็นผลให้มีการชำระล้างและดีท๊อกซ์ลำไส้ ยังมีผลดีต่อสุขภาพระยะยาวลดความเสี่ยงการเป็นมะเร็งในลำไส้ได้ด้วย ขนาดบรรจุ 50 แคปซูล ใน 1 แคปซูลประกอบด้วยตัวยา 400 มก. วิธีใช้ ทานก่อนอาหารเช้า 2 แคปซูล และก่อนนอน 3 แคปซูล ข้อแนะนำ - ผู้ที่ถ่ายยากให้เพิ่มขนาดได้ถึงครั้งละ 5 แคปซูล ผู้ที่ถ่ายง่ายให้ลดขนาดได้ถึงครั้งละ 1 แคปซูล - เด็กอายุต่ำกว่า 8 ปีห้ามรับประทาน - ในตอนเช้า ควรทานก่อนอาหาร 30 นาที
ราคา 150 บาท ต่อ 1 กระปุก ค่าจัดส่ง 20 บาทค่ะ
ปล.ยังไงถ้าไครสนใจลองโทรมาคุยกะเราได้นะค่ะ
เราชื่อมิว 0877259577 , 0871732764
หรือ msn มาคุยก่อนก้อได้ค่ะ miw.miw@hotmail.com
การจ่ายเงินแบบโอนเงิน- เข้าบัญชี ธ.กรุงเทพ ชื่อบัญชี วราภรณ์ ใจบานเลขบัญชี 725-0-01649-5 สาขา โลตัส สันทราย จ.เชียงใหม่-โอนผ่านธนาณัติออนไลน์ ผ่านทางไปรษณีย์ส่งให้ คุณมนตรี พุทธชาคำ ส่งไปที่ทำการไปรษณีย์อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50210
โอนแล้วเมล์แจ้งรายละเอียดการโอนพร้อมที่อยู่ได้เลย
ติดต่อ มิวมิว 0877259577, 0871732764
e-mail
miw.miw@hotmail.com
คำถามที่ถามบ่อย
- กระปุกละกี่บาท มีกี่แคปซูล ตอบ กระปุกละ 145 บาท 50 แคปซูลค่ะ
- ทานวันละกี่เม็ด ตอบ เบื้องต้นก่อนอาหารมื้อแรกเช้า 2 ก่อนนอน 3 แคปซูล
- การขับถ่ายจะปวดท้องทรมานหรือไม่ ตอบ ไม่ค่ะ ขับถ่ายตามปกติ อาจจะมีบ้างที่ถ่ายเยอะสำหรับคนที่ชอบทานอาหารมันๆ ระหว่างวัน จะมีอาการปวดท้องเข้าห้องน้ำในตอนเย็นบ้าง
- สีของที่ถ่ายออกมาจะมีลักษณะยังไง ถึงเรียกว่าไขมัน ตอบ สีจะแตกต่างกันแล้วแต่สิ่งที่แต่ละคนรับประทานเข้าไป ส่วนใหญ่จะออกมาในรูปของกากอาหาร บางทีเหมือนเศษไม้สีน้ำตาล เวลาล้างก้น จะลื่นๆนิดนึงค่ะ
- เป็นคนที่ธาตุแข็ง ต้องทานยาตอนเช้า 2 ก่อนนอน 5 ตามที่เขียนข้างกระปุกไม๊คะ ตอบ ควรเริ่มต้นทานตามที่ข้างกระปุกยาแนะนำไว้ ทานสัก 1 อาทิตย์ และอาทิตย์ต่อไป จะทำให้ทราบว่าควรทานยาในปริมาณที่เพิ่มขึ้น หรือน้อยลง
- ถ้าทานยาเพิ่มขึ้นมันจะเป็นอันตรายหรือเปล่า มีลิมิตไม๊คะว่าไม่ควรทานเกินเท่าไหร่ ตอบ มื้อนึงไม่ควรเกิน 5 แคปซูล
- คือทานอาหารเสริมลดน้ำหนักก่อนอาหารอยู่ อยากทานยาถ่ายไขมันเสริมเข้าไปด้วย จะมีผลกระทบอะไรเปล่า ตอบ สามารถทานร่วมกันอาหารเสริมอื่นๆได้ ไม่มีผลข้างเคียงค่ะ เพราะเป็นสมุนไพรไทยล้านนาที่ไม่มีอันตรายและผลข้างเคียงใดๆ ค่ะ
- ยาถ่ายไขมัน ขับไขมันอย่างเดียว หรือขับอาหารที่เราทานเข้าไปทั้งหมด ตอบ ยาถ่ายไขมันไม่ได้เน้นการขับถ่ายสารอาหารตัวอื่นๆ นี่คือความแตกต่างของยาถ่ายไขมันกับยาถ่ายชนิดอื่น เพราะยาถ่ายทั่วไป จะขับถ่ายทุกอย่างที่ทานเข้าไป จึงเป็นต้นเหตุของการทำให้ร่างกายขาดสารอาหาร โทรม
- ยาถ่ายไขมันจะลดได้เดือนละกี่โล ตอบ ไม่สามารถระบุเป็นกิโลได้ ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคน และน้ำหนักของแต่ละคน บางคนไม่ได้อ้วนมากมายอะไร แต่อยากลดแขน ขา หน้าท้อง ก้อจะลดได้ไวกว่าคนที่มีน้ำหนักเยอะมากๆ
- ทำไมทานแล้วสัดส่วนลด แต่น้ำหนักไม่ลด ตอบ ยาถ่ายไขมันไปทำการสลายไขมันตามจุดต่างๆที่ร่างกายมีอยู่ ส่วนอาหารที่ทานเข้าไปใหม่ร่างกายก็จะเก็บไว้ไปแทนที่ไขมันที่หายๆไปนั้น การทานอาหารที่ไม่มันมาก ก็ทำให้ไม่มีไขมันเพิ่มขึ้น เป็นเหตุให้สัดส่วนลดเพราะสัดส่วนที่ยื่นๆออกมาล้วนเป็นไขมันทั้งสิ้น การได้รับสารอาหารเป็นปกติอย่างเดิมก็ไปแทนที่น้ำหนักที่จะลดลงไป จึงไม่จำเป็นที่น้ำหนักจะต้องลด
- ทำไมทานแล้วน้ำหนักลด แต่สัดส่วนไม่ลด ตอบ เนื่องจากไขมันสะสมมายาวนาน จึงต้องใช้เวลาในการที่จะสลายไขมันจนหมด บางคนสะสมจึงเป็นก้อนเนื้อแข็งๆ เช่นบริเวณหน้าท้องจะเห็นได้ชัดเจน ถ้าคนที่มีไขมันมาก หน้าท้องจะยื่นเป็นก้อนๆ เลยค่ะ เหตุที่น้ำหนักลด เพราะยาถ่ายไปช่วยสลายไขมันออกไปแล้วในบางส่วน คงเหลือแต่ที่สะสมมายาวนาน ผู้ทานยายังรู้สึกว่าสัดส่วนเหมือนเดิมเพราะไขมันที่มีมากๆอยู่ ยากที่จะสลายออกไปได้ บางทียาก็อาจจะไม่สามารถทำลายกำแพงไขมันที่หนาๆนั้น จึงทำได้แค่เพียงสลายไขมันใหม่ที่เข้ามาแทนค่ะ
- ทานยาขับไขมัน แล้วหมือนไปช่วย detox ในร่างกายเราด้วยหรือเปล่าคะ ตอบ ช่วยล้างพิษของลำใส้ ค่ะ - ถ้าเราไม่สบาย ต้องทานยาพารา หรือ แก้เจ็บคอ แล้วทานยาขับไขมันด้วยตามปกติ จะมี side effect หรือเปล่า ตอบ ไม่มี เอฟเฟค ใดๆ ค่ะ สามารถทานได้ตามปกติค่ะ ไม่ว่าจะเป็นไข้ ตัวร้อน ฯลฯ
- ถ้าบางครั้งลืมทานยาขับไขมันตอนเช้า หรือ ก่อนนอนบ้าง จะได้ผลช้าหรือน้อยลงหรือไม่คะ ตอบ แนะนำให้ทานสม่ำเสมอนะคะ ไม่นั้นต่อไปอาจจะทำให้ดื้อยาได้ค่ะ ถ้าทานบ้างไม่ทานบ้าง ทานสม่ำเสมอ แต่ถ้าอยากจะเลิกทานให้ค่อยๆ ลดจำนวนแคปซูลลงเรื่อยๆ แล้วเลิกทานจะดีกว่านะคะ.....
- ตอนเช้าทานไป 2 เม็ด เข้าห้องน้ำ ไป 3-4 รอบ แต่ละรอบไม่เยอะ นี่ปกติมั้ยคะ ตอบ แรกๆ ของการทานแล้วต้องถ่าย 3-4 รอบ รอบละไม่เยอะไม่ผิดปกตินะคะ เพราะว่า ยาไปกำจัดไขมันสะสมเก่าค่ะ เลยถ่ายหลายรอบหน่อย
-ปกติทานยาระบายเป็นประจำ สามารถทานคู่กันได้มั้ยค่ะ ตอบ ลองหยุดทานยาระบายที่ทานเป็นประจำไปก่อนนะคะ แล้วทานแต่ยาถ่ายไขมัน เพราะจะช่วยในเรื่องขับถ่ายด้วยค่ะ ต่อไปอาจจะไม่ต้องพึ่งยาระบายทั่วไปแล้วค่ะ เพราะยาถ่ายไขมันก็ช่วยในการระบายเหมือนกัน แต่ถ้ายังถ่ายยากอยู่ก็ให้ทานควบคู่กันไปได้ค่ะ
- ใช้ยาไปนานๆ จะมีอาการดื้อยามั้ยคะ เช่น ต้องเพิ่มปริมาณยาไปเรื่อยๆน่ะค่ะ ตอบ การดื้อยานะคะ เกิดจาการทานยาแบบไม่สม่ำเสมอ ทานบ้างไม่ทานบ้าง ลืมบ้าง ขี้เกียจทานบ้างอ่ะค่ะ ถ้าทานแบบนี้ ก็ดื้อยาทุกตัวเลยนะคะ วิธีไม่ให้ดื้อยาก็คือการทานให้สม่ำเสมอทุกวันติดต่อๆกัน
- อยากถามว่า ถ้าเราทานติดต่อกันนานๆ หลายเดือน จะมีผลข้างเคียงอะไรหรือเป่าคะ ตอบ ไม่มีผลข้างเคียงจ้า
- ยาถ่ายไขมัน เห็นผลชัดเจนหรือเปล่าคะ แล้วถ้าเคยทานยาคลีนิคมาก่อนประมาณ 2 -3 เดือนแล้วหยุดไปจะทานได้ปะคะ ตอบ ยาถ่ายไขมัน สามารถทานคู่กับยา หรืออาหารเสริมตัวอื่นๆ ได้ค่ะ ทานได้ตลอดเวลาตั้งแต่ 8 ขวบ ไปเลยค่ะ การหยุดยาคลีนิคมาแล้ว 2-3 เดือน ก็สามารถเริ่มทานยาถ่ายไขมันได้ค่ะ
- ต้องทานกี่กระปุกไปคะถึงจะเห็นผล เพราะสนใจมากค่ะ ตอบ เริ่มต้นคงต้องลองสัก 1- 2 กระปุก หรือ 1 เดือนดูก่อนนะคะ ว่าทานยานี้แล้ว ร่างกายรับและปรับสภาพยังไงค่ะ ตัวผู้ทานจะทราบเองเลยค่ะว่าชอบหรือไม่ชอบยานี้ แล้วลดจริงหรือไม่ลดเลยอ่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: